Học sinh tốt nghiệp THCS: được miễn học phí theo Nghị định 81/2021/ NĐ – CP của Chính Phủ.

BẰNG TRUNG CẤP NGHỀ CÓ XIN ĐƯỢC VIỆC KHÔNG?

Bằng Trung cấp nghề có xin được việc không là thắc mắc chung của rất nhiều học viên. Trước đây hầu hết mọi người đều không xem trọng Trung cấp nghề và cho rằng học Trung cấp chỉ là lựa chọn cuối cùng khi không đỗ cao đẳng/ đại học. Tuy nhiên hiện nay quan điểm đó đã bị bác bỏ bởi sự không chính xác của nó. Và sự nhìn nhận về học nghề cũng đã hoàn toàn thay đổi. Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn con đường học nghề thay vì đại học để theo đuổi đam mê của mình.

Việt Nam là một quốc gia đang trên đà phát triển nhu cầu về lao động ngày càng tăng cao đặc biệt là lao động có tay nghề. Và thực tế cho thấy rằng các doanh nghiệp hiện đang rất ưu tiên ứng tuyển những lao động có kinh nghiệm để tránh mất thời gian và chi phí đào tạo. Mặt khác hệ Trung cấp lại chú trọng đào tạo nghề nghiệp, chương trình học kết hợp lý thuyết đan xen thực hành thực tế.

Học viên có thế tiếp cận làm quen nghề nghiệp, có nhiều cơ hội tiếp xúc với công việc từ rất sớm hỗ trợ nâng cao tay nghề. Cho nên đây là một lợi thế rất lớn trong tìm kiếm công việc của học viên hệ Trung cấp. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại nhiều ngành nghề cần trình độ chuyên môn đặc thù nhiều hơn là bằng cấp như thế nào.

Cho nên học Trung cấp nghề có xin việc được hay không là điều bạn không cần lo lắng. Vì khi hoàn thành chương trình học Trung cấp nghề bạn có thể hoàn toàn ứng tuyển vào bất cứ đâu mà bạn muốn.

TRƯỜNG TRUNG CẤP THÔNG TIN – TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Toà nhà Innovation, Lô 24 Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
☎️ Hotline: 096.453.22.11 & 0913.971.000
♀️ Chi tiết xem tại Website: https://imc.edu.vn
Email: thongtintuyensinhimc@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *