Lễ ký kết MOU giữa Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM và Trường Trung cấp Thông tin – Truyền thông TP.HCM

Sáng ngày 25.08, Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Trường Trung cấp Thông tin – Truyền thông TP.HCM (IMC) hướng đến việc đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và triển khai các nội dung ký kết hiệu quả. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, đánh dấu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Về phía Trường ITC có sự hiện diện của: ThS. Lê Vũ Hùng – Hiệu trưởng; TS. Cao Tùng Anh – Phó Hiệu trưởng; ThS. Vũ Văn Đông – Trưởng Phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm TT & QHDN ; ThS. Phạm Trần Trung – Phó Giám đốc Trung tâm TT & QHDN.

Đại diện phía Trường IMC có sự hiện diện của: ThS. Đinh Quang Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách; ThS. Trần Công Bình – Trưởng phòng Đào tạo – Công tác học sinh; ThS. Nguyễn Mai Trúc – Phó phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị.

Phát biểu tại buổi ký kết, ThS. Lê Vũ Hùng – Hiệu trưởng Nhà Trường kỳ vọng thông qua buổi ký kết, hai bên đơn vị sẽ phối hợp tốt trong vấn đề hợp tác tuyển sinh và đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng. Từ đó cùng mở rộng mạng lưới hợp tác, giảng dạy và các hoạt động khác cho sinh viên giữa hai Trường.

ThS. Lê Vũ Hùng – Hiệu trưởng Trường ITC 

ThS. Đinh Quang Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường IMC cũng bày tỏ sự vui mừng trước việc ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị. Việc hợp tác sẽ mở ra hướng học tiếp liên thông lên Cao đẳng, Đại học dễ dàng hơn cho sinh viên Trường IMC, cũng như trong việc kết nối đào tạo các lớp học văn hóa cho học sinh của Trường.

ThS. Đinh Quang Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường IMC (áo trắng)

Cũng trên cơ sở hợp tác đó, hai bên đơn vị sẽ tiếp tục trao đổi để tìm kiếm các cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực khác như tổ chức hội nghị, hội thảo, trao đổi giáo viên, mở rộng các chuyên đề mà hai bên cùng có khả năng và nhu cầu trong hiện tại và những năm tới trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau và hai bên cùng có lợi.

Đại diện 2 Trường ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Buổi lễ ký kết là cơ sở để hai bên cùng xây dựng và phát triển các hoạt động hợp tác trong thời gian sắp tới. Tin rằng với sự hợp tác này sẽ tạo thêm cơ hội trải nghiệm các cơ sở học tập, môi trường học tập khác nhau cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) và Trường Trung cấp Thông tin – Truyền thông TP.HCM (IMC) trong tương lai.

Trung tâm Truyền thông & Quan hệ doanh nghiệp

Nguồn: https://itc.edu.vn/truyen-thong/tin-su-kien-nha-truong-1/le-ky-ket-mou-giua-truong-cao-dang-cong-nghe-thong-tin-tphcm-va-truong-trung-cap-thong-tin-truyen-thong-tphcm?fbclid=IwAR1NVNDP0ct_boDu03rTZm4zjm-91ja7lOW8OMsopHqjU6OGfcH7Fr4ZD-I

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *